Phiên bản iPhone 16 Pro Max khó tiếp cận với người Việt Nam

Phiên bản iPhone 16 Pro Max khó tiếp cận với người Việt Nam

iPhone 16 Pro Max – siêu phẩm công nghệ đáng mơ ước, nhưng liệu có thực sự nằm trong tầm tay của người tiêu dùng Việt? Giá bán “trên trời” cùng nhiều khó khăn khác khiến việc sở hữu chiếc điện thoại này trở thành thử thách không nhỏ. 24hStore sẽ cùng bạn phân tích những nguyên nhân khiến iPhone 16 Pro Max khó tiếp cận với người Việt và gợi ý giải pháp giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ sở hữu siêu phẩm này.

Theo các chuyên gia trong ngành bán lẻ, xu hướng mua sắm iPhone mới tại Việt Nam năm nay không có nhiều thay đổi so với các năm trước. Trong số các mẫu, iPhone 16 Pro Max vẫn là lựa chọn hàng đầu và có doanh số cao nhất.

iPhone 16 Pro Max là phiên bản được chọn mua nhiều nhất trong thế hệ iPhone 16.

Hơn 80% khách hàng chọn phiên bản tiêu chuẩn 256GB, trong khi phiên bản 512GB chiếm khoảng 15% doanh số. Các phiên bản 1TB chỉ chiếm 4-6% tổng lượng bán ra, thường được sử dụng cho các nhu cầu đặc biệt như quay phim hoặc lưu trữ dữ liệu lớn.

Phiên bản 1TB tương đối kén khách hàng bởi mức giá chênh lệch nhiều so với bản 256GB tiêu chuẩn.

Tương tự như các mẫu iPhone trước, các phiên bản 256GB và 512GB được xem là phù hợp với đa số người dùng, đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ cơ bản mà không phải tốn quá nhiều tiền. Mặc dù phiên bản 1TB cung cấp dung lượng lưu trữ lớn, nhưng không mang lại khác biệt đáng kể về trải nghiệm sử dụng, khiến nhiều người e ngại với mức giá cao.

Hiện tại, phiên bản 256GB của iPhone 16 Pro Max có giá khoảng 34 triệu đồng, trong khi phiên bản 1TB lên tới 47 triệu đồng. Sự chênh lệch giá này khiến nhiều người chọn các phiên bản có dung lượng thấp hơn và sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây để tiết kiệm chi phí. Chỉ với vài chục nghìn đồng mỗi tháng, dịch vụ như iCloud có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ mở rộng.

Có thể là hình ảnh về điện thoại và văn bản

Xem thêm: iPhone 16 Pro Max giá bao nhiêu tại 24hStore

Dòng iPhone 16 đã chính thức được bán tại Việt Nam từ cuối tháng 9. Sau khoảng hai tháng, doanh số bán ra vẫn tăng trưởng, với mức tăng khoảng 10% so với thế hệ trước. Các đại lý kỳ vọng doanh số sẽ tiếp tục tăng mạnh khi vào mùa mua sắm cuối năm, đặc biệt với phiên bản Pro Max, sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.

ChamSocDiDong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.